TIÊU CHÍ CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM LÝ TƯỞNG

Ngày:10/10/2021 lúc 16:35PM

Bữa tiệc cuối năm là dịp để bạn và đồng nghiệp ngồi lại cùng. Đây cũng là khoảnh khắc nâng ly chúc mừng nhau năm mới với nhiều hy vọng và thành công. 

Địa điểm tổ chức tiệc là phần quan trọng giúp bữa tiệc trọn vẹn niềm vui cho buổi tiệc. 

Dưới đây là một số tiêu chí mà nhà hàng Quê Nhà sẽ đáp ứng được cho bạn với mục đích đem đến một đêm tiệc trọn vẹn cho bạn và đồng nghiệp.

Không gian đem lại sự ấm cúng

Tiệc Tất Niên là dịp để mọi người cùng quây quần, gắn kết lại với nhau. Vì vậy, một không gian ấm cúng và đem lại sự gần gũi là tiêu chí cần được quan tâm. Nhà hàng Quê Nhà với không gian rộng rãi có sức chứa lên đến gần 1000 người, tọa lạc tại các vị trí trung tâm thành phố náo nhiệt hứa hẹn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những bữa tiệc. 

Hơn thế nữa, phong cách quán được trang trí đậm chất thôn quê đem đến sự gần gũi và quen thuộc đối với mỗi thực khách khi bước đến nhà hàng Quê Nhà.

Không gian ấm cúng tại nhà hàng Quê Nhà
Không gian ấm cúng tại nhà hàng Quê Nhà

Món ăn phù hợp với khẩu vị của khách

Thực đơn món ăn của bữa tiệc là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của bữa tiệc. Vì vậy, cần tìm hiểu và tìm ra sở thích chung của các thành viên khác để có thể chọn thực đơn phù hợp với mong muốn chung giúp mọi người trong buổi tiệc đều có thể vui vẻ thưởng thức món ăn.

Nhà hàng Quê Nhà với thực đơn phong phú và đa dạng mang đậm hương vị quê ba miền Bắc – Trung – Nam. Với hơn 300 món ăn được chế biến từ các đầu bếp lành nghề giúp thực khách dễ dàng hơn khi chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

Thiết kế và trang trí phù hợp

Tiêu chí thiết kế và trang trí không gian phù hợp với chủ đề của buổi tiệc cũng góp phần làm nên không khí vui vẻ và đem lại sự thú vị với mọi thực khách. Backdrop sẽ được thiết kế một cách trực quan hướng đến chủ đề của chương trình tiệc tại Quê Nhà. Hơn thế nữa, nhà hàng có hỗ trợ “set-up” sân khấu tiêu chuẩn và đầy đủ các dịch vụ đi kèm mà thực khách mong muốn góp phần tạo nên một đêm tiệc tất niên thành công tốt đẹp.

Thiết kế và trang trí phù hợp với chủ đề của bữa tiệc
Thiết kế và trang trí phù hợp với chủ đề của bữa tiệc

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Các chương trình khuyến mãi tại các địa điểm tổ chức tiệc sẽ giúp giảm bớt ngân sách của công ty và góp phần nhân đôi niềm vui cho buổi tiệc tất niên. Thấu hiểu được điều đó, Nhà hàng Quê Nhà đang triển khai chương trình ưu đãi ngất ngây dành cho thực khách khi đặt tiệc tại Quê Nhà góp phần làm bữa tiệc cuối năm thêm vui và ý nghĩa hơn:

Tặng ngay bánh và hoa cho Tiệc Sinh nhật

Không gian tiệc được backdrop và trang trí bong bóng miễn phí

Tặng bộ thiệp mời đẹp

Miễn phí dựng sân khấu tiêu chuẩn

Đặc biệt

Giá khuyến mãi nhưng phần ăn không đổi

Chương trình áp dụng theo từng giá trị gói tiệc

Ngoài ra, nhà hàng đang có chương trình phiếu bia ưu đãi, uống bia cực chất mà không ngại về thời giá. 

Những tiêu chí thuận lợi mà nhà hàng Quê Nhà đang sở hữu chắc hẳn sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc tất niên hoành tráng và nhiều niềm vui. Hãy nhanh tay đặt bàn để có những giây phút sum họp cuối năm trọn vẹn bên bạn bè và đồng nghiệp của mình nhé!

Bảo Trúc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục