Nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà - Chương trình bia đồng giá 15.000đ

Ngày:25/04/2022 lúc 16:04PM

Bia hơi là thức uống không thể thiếu trong mùa hè, là cầu nối giúp chúng ta gần nhau hơn. Những ly bia mát lạnh bên anh em chính là lựa chọn hoàn hảo sau giờ làm việc căng thẳng. 

Nổi tiếng từ lâu tại TP Hồ Chí Minh, nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà được đánh giá là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc bia với tiêu chí “Bia chuẩn mồi ngon”. 

Tận hưởng không gian tuyệt vời và hòa mình vào những câu chuyện thú vị

 

 

Ẩm Thực Quê Nhà có mặt tại 5 quận gồm quận 2, quận 3, quận 10, Tân Bình, Gò Vấp. Các chi nhánh của chúng tôi đều nằm ở những vị trí thuận tiện, không gian mở, diện tích lớn. Với phong cách mộc mạc, đậm chất dân gian giữa thành phố hoa lệ, Nhà Hàng Quê Nhà mang tới sự yên bình và thoải mái cho khách hàng. Mỗi ngày, nhà hàng đều phục vụ hàng nghìn lượt khách tới thưởng thức từ 9h sáng đến 11h đêm.

Sở hữu khuôn viên thoáng mát, rộng rãi, đây chính là nơi tụ tập lý tưởng với anh em, gia đình. Những ly bia mát lạnh là cứu tinh cho tiết trời nóng nực tại TPHCM, đặc biệt là vào mỗi dịp bóng đá. Bạn sẽ được trải qua những cảm xúc thăng trầm cùng với hàng trăm người hâm mộ bóng đá. Hòa mình vào không khí vui sướng, tiếng hò reo và cùng nâng ly mỗi khi có bàn thắng. Bia hơi chính là cách giúp những câu chuyện trở nên thú vị, khiến những người xa lạ trở nên thân quen, giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn. 

Thưởng thức mồi ngon, bia lạnh giải tỏa căng thẳng chỉ có tại Quê Nhà 

 

Ẩm Thực Quê Nhà phục vụ đa dạng các loại bia Tiger, Heineken, bia Sài Gòn, Larue Strongbow… Bên cạnh đó, chúng tôi có menu đồ nhậu siêu hấp dẫn như lạc luộc, đậu hũ chiên sả ớt. Đây đều là những món ngon luôn đi kèm với bia, ngoài ra còn có dồi vịt nướng; răng mực cháy tỏi, răng mực chiên nước mắm, sụn gà rang muối, khô cá dứa một nắng, ức ngỗng xông khói… 

Hơn nữa, khách hàng có thể thưởng thức những cốc bia mát lạnh cùng nồi lẩu nóng hổi thơm ngon. Chỉ có tại Quê Nhà: lẩu cá thác lác khổ qua, lẩu khổ qua rừng nấu sườn non… Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác với giá cả hợp lý, chất lượng điểm 10. 

Chương trình đồng giá 15K cho các loại bia ướp lạnh của Ẩm Thực Quê Nhà

 

Chào đón mùa hè rực rỡ, nhà hàng chính thức mở Đại tiệc Bia đồng giá cực lớn. Chương trình beer đồng giá 5 chi nhánh áp dụng từ ngày 1/4/2022 cho đến khi có thông báo mới. 

Chỉ với 15K một ly bia ướp lạnh siêu ngon, anh em sẽ được nhậu thả ga mà không lo về giá cả. Cuộc vui sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi kết hợp cùng những món nhậu lai rai, hấp dẫn chỉ có tại Quê Nhà. 

Quê Nhà Happy House - Bia đồng giá, nhậu quá đã áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác. Chương trình chỉ áp dụng trong khung giờ 10:00 - 16:00 vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. Đồng giá 15K cho hầu hết các loại bia áp lạnh, không dùng cho các sản phẩm bia nhập khẩu khác, áp dụng uống tại chỗ. 

Để liên tục cập nhật những chương trình beer đồng giá 5 chi nhánh hấp dẫn, quý khách hàng hãy theo dõi Facebook Fanpage Ẩm Thực Quê Nhà và website Amthucquenha.vn. Do phải đón lượng khách lớn mỗi ngày nên không thể tránh khỏi trường hợp hết bàn tại Nhà Hàng. Vì vậy, để không bỏ lỡ mọi cuộc vui, quý khách có thể đặt bàn trước qua Fanpage, Website hoặc hotline 0966101120.  


 

Support HRV
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục