Bạn đã có kế hoạch gì cho dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 của mình hay chưa?

Ngày:28/04/2022 lúc 16:12PM

Những kỳ nghỉ lễ kéo dài đang đến gần và đây chính là dịp để bạn dành thời gian tận hưởng cùng gia đình, bạn bè. Đây là thời gian giúp bạn thư giãn, giải tỏa áp lực bỏ lại những áp lực công việc phía sau. Đặt lịch ngay tại Nhà hàng Quê Nhà - địa điểm ăn uống, ẩm thực nổi tiếng hàng đầu khu vực TP HCM để có những trải nghiệm ăn gì, đi đâu trong dịp lễ giỗ tổ và 30/04-1/5 hài lòng nhất nhé!

Những điều bạn có thể làm cho ngày nghỉ lễ trở nên thú vị

Dành thời gian đi du lịch, dã ngoại bên gia đình, bạn bè

Nghỉ lễ là khoảng thời gian thú vị cho bạn để vui chơi, giải trí. Nhân dịp nghỉ lễ này, hãy rủ bạn bè, người thân trong gia đình của mình đi du lịch, dã ngoại để giải tỏa áp lực. 

Đến một địa danh nổi tiếng, một khu rừng sinh thái hay một bãi biển tuyệt đẹp để tận hưởng không khí trong lành, sảng khoái ngay nhé! Bạn không chỉ được gặp gỡ bạn bè hay những người thương yêu mà còn được nghỉ ngơi, thư giãn và bỏ quên đi mọi bộn bề của công việc.

Dành thời gian nghỉ lễ đi xem phim cùng những người thân yêu

Nếu bạn là một người đam mê phim ảnh và không thể có những chuyến du lịch xa thì xem phim cũng là gợi ý tuyệt vời cho dịp nghỉ lễ này. Hãy tận hưởng ngày nghỉ này bằng cách rủ người thân yêu đi xem những bộ phim hay tại các rạp chiếu phim. Hãy lựa chọn tựa phim yêu thích và lên lịch hẹn ngay nhé!

Dành thời gian ăn uống bên gia đình, người thân

Do bận rộn với công việc mà nhiều bạn không có thời gian dành cho gia đình. Chính vì vậy, những ngày nghỉ lễ là dịp để bạn bồi đắp, gắn kết lại tình cảm của các thành viên trong gia đình mình. Cả gia đình được quây quần bên mâm cơm ăn uống, nói chuyện chính là cách tốt nhất để kết nối các thành viên cùng nhau.

Nếu không có khả năng tự mình vào bếp để nấu nướng một bàn tiệc thịnh soạn, thơm ngon thì bạn nghĩ sao về việc đến một không gian nhà hàng và tận hưởng cùng gia đình?

Thưởng thức ngay kỳ nghỉ lễ đặc biệt này bên gia đình tại Nhà Hàng Quê Nhà - một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Tận hưởng đại tiệc cùng bạn bè, người thân tại Quê Nhà

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm phù hợp cho bữa tiệc đầm ấm bên gia đình dịp nghỉ lễ này, hãy đến với Quê Nhà. Đến với Quê Nhà, bạn sẽ được đắm mình trong không gian ẩm thực độc đáo, được thả ga trò chuyện, tâm sự cùng gia đình và những người thân yêu bên mâm cơm ngon lành.

Menu của Quê Nhà vô cùng đa dạng, từ những món ẩm thực đồng quê dân giã đến những món chiêu đãi tiệc tùng sang trọng. Do đó phù hợp với rất nhiều khẩu vị của mọi người. 

Hãy nhanh tay nhấc máy và đặt tiệc tại  Quê Nhà sớm nhất và chọn lựa cho mình vị trí ưng ý cùng những món ăn phù hợp với khẩu vị gia đình mình nhé! Để theo dõi thông tin về menu cũng như thời gian hoạt động của nhà hàng, quý khách hàng hãy theo dõi Facebook Fanpage Ẩm Thực Quê Nhà và thông tin trên website Amthucquenha.vn. Nếu không muốn bỏ lỡ dịp sum vầy bên gia đình thân yêu, quý khách hãy liên hệ đặt bàn trước qua Fanpage, Website hoặc hotline 0966101120.

Nhà hàng Quê Nhà hân hạnh phục vụ và đón tiếp quý khách, đảm bảo mang đến trải nghiệm hài lòng nhất, bạn sẽ không còn phải đau đầu vì không biết Ăn gì, đi đâu trong dịp lễ giỗ tổ và 30/04-1/5 !

 

Support HRV
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục