SIÊU ƯU ĐÃI TẠI QUÊ NHÀ THÀNH THÁI

Ngày:07/01/2022 lúc 11:13AM

Đại tiệc cuối năm cùng siêu ưu đãi và trọn bộ quà tặng giá trị cho cuộc vui thêm trọn vẹn. Duy nhất tại Quê Nhà Thành Thái.

Nhập tiệc thả ga những ngày cuối năm với nhiều điều bất ngờ tại hệ thống Ẩm Thực Quê Nhà. Nếu thực khách còn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm cho gia đình, công ty hay đơn giản là hội bạn thân. Đây sẽ là thông tin hữu ích mà có thể bạn sẽ quan tâm.

Vườn bia lớn nhất tại trung tâm TP HCM siêu ưu đãi

 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, 05 Thành Thái, P12, Q10. Thực khách sẽ không mất quá nhiều thời gian để ghé thăm nhà hàng của chúng tôi và thưởng thức những bữa tiệc cuối năm ấm cúng với món ngon và phục vụ tận tình chu đáo.

Không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh cũng là điểm nhấn đặc biệt mà ít nhà hàng nào tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh có được. Quê Nhà Thành Thái, với thiết kế không gian theo lối quê dân dã, với những tiểu cảnh đặc sắc, đưa thực khách trở về với những miền ký ức xa xưa. Đặc biệt, trong những ngày cuối năm, khi ai đó đều háo hức mong ngày trở về quê hương đón tết đoàn viên.

Không gian tiệc hiện đại, sân khấu hoành tráng

 

Địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp mặt, Year And Party cuối năm của các công ty, tổ chức. Không gian tiệc rộng rãi, yên tĩnh, trang bị phòng VIP với sức chứa cả trăm thực khách sẽ giúp quý công ty có những bữa tiệc tất niên trọn vẹn và đáng nhớ.

Đặc biệt, Quê Nhà 05 Thành Thái có hỗ trợ trang trí tiệc theo yêu cầu của thực khách. Quản lý của nhà hàng sẽ cùng bàn bạc và lên ý tưởng cho những bữa tiệc ấm cúng, phù hợp với mong muốn của thực khách để mọi thứ được hoàn hảo nhất.

Siêu ưu đãi và trọn bộ quà tặng giá trị

  1. Thực khách sử sụng bill trên 10tr sẽ được tặng 1 thùng tiger lon nâu hoặc 1 thùng heineken lon cao, hạn sử dụng 10 ngày.

Thời gian triển khai: 01/01/2022 - 31/01/2022

  1. Thực khách mua từ 100 bia tặng thêm 20%, thời hạn sử dụng 30 ngày và mua tù 300 bia tặng thêm 30%, thời hạn sử dụng 90 ngày.

Thời gian triển khai: 01/01/2022 - 31/01/2022

LƯU Ý:

Quy định sử dụng của voucher bia khi mua trước như sau:

Chỉ áp dụng 1 loại bia cho mỗi phiếu mua trước

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của nhà máy bia Việt Nam (không áp dụng bia Heineken Pháp)

Voucher mua loại bia nào sử dụng đúng sản phẩm đó, không cho phép qui đổi sản phẩm khác.

Phiếu gần tới hạn được phép cộng dồn và gia hạn khi mua thêm sản phẩm theo qui định.

Vẫn áp dụng xuất hóa đơn VAT theo sản phẩm bia khách mua, trường hợp khách hàng không muốn ghi hàng hóa là bia, kế toán có thể qui đổi sang combo món để xuất hóa đơn cho khách dễ giải chi.

Được sử dụng ngay sau khi mua phiếu.

được áp dụng chung với 1 chương trình ưu đãi khác tại Nhà Hàng (ví dụ thẻ VIP, hoặc chương trình upsale)

Được phép in ra nhiều phiếu ít nhất là 50 đơn vị sản phẩm, được áp dụng mang về.

  1. Mua 1 tặng 1, áp dụng thứ 7 và chủ nhật. Thời gian triển khai: 20/12/2021 - 31/01/2022

LƯU Ý DANH SÁCH MÓN ORDER VÀ MÓN TẶNG

Nhập tiệc thả ga, Quê Nhà ưu đãi. Chúc thực khách có những khoảnh khắc thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè. Đặt tiệc tại Quê Nhà Thành Thái ngay thôi!!!

Hotline Quê Nhà: 096 610 1120

CN Thành Thái, Q10 - Gi ngay 090 160 6026

hỗ trợ HARAVAN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục