NHÀ HÀNG QUÊ NHÀ – TÔN VINH GIÁ TRỊ ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG

Ngày:10/10/2021 lúc 16:32PM

Từ không gian tới thực đơn các món ăn, nhà hàng Quê Nhà đều mang đậm nét bình dị mà tinh tế, độc đáo của ẩm thực Việt. Còn gì tuyệt vời hơn, giữa chốn Sài Thành hoa lệ, được quây quần cùng bạn bè trong một không gian ẩm thực ấm cúng, thưởng thức món ngon đậm đà dư vị quê hương và cùng nhau ôn lại những câu chuyện cũ trong cảm xúc bồi hồi, nhung nhớ.

Ẩm thực mang phong vị truyền thống vốn là nét đặc trưng làm nên thương hiệu Quê Nhà suốt cả một thập kỷ, với biết bao thăng trầm nhưng vẫn giữ nguyên vị quê hương mộc mạc, quen thuộc với lối phục vụ nhã nhặn, tinh tế, thắm đượm tình quê.

Tọa lạc tại những con phố sầm uất giữa lòng Sài Thành náo nhiệt, Quê Nhà với 4 chi nhánh hiện hữu như một nét chấm phá khác biệt. Không gian quán được thiết kế đậm chất quê dân dã với sắc đỏ trầm của gạch mộc, mái ngói cùng màu xanh dịu mát của những hàng tre trúc là “chất xúc tác” dễ dàng đưa thực khách trở về với những miền ký ức thôn quê, dân dã và yên bình.

Không gian yên bình tại nhà hàng Quê Nhà
Không gian yên bình tại nhà hàng Quê Nhà

Thực khách đến với Quê Nhà một lần là sẽ nhớ mãi không chỉ bởi không gian ẩm thực độc đáo mà còn vì nơi đây nổi bật với ẩm thực chuẩn vị ba miền. Thực đơn Quê Nhà vô cùng phong phú, từ những món bình dị đến những món cao sang mĩ vị đều đem đến cho thực khách những hương vị tuyệt vời.

Ẩm Thực Quê Nhà với danh mục món ngon dân dã như gà nước nướng mọi, chim sẻ rô ti, vịt nướng chao, gà h’mông tiềm bí đỏ, ếch xông hơi… đến những món cao sang mỹ vị như cá tầm, cá quế ngon miệng, hay bào ngư, cua hoàng đế… tất cả đều được Quê Nhà chọn lựa kỹ lưỡng và chế biến công phu để chiều lòng thực khách.

Những món ăn đậm vì 3 miền quê hương tại nhà hàng Quê Nhà
Những món ăn đậm vì 3 miền quê hương tại nhà hàng Quê Nhà

Món ngon Quê Nhà mang đậm phong vị ẩm thực truyền thống không chỉ bởi cách chế biến điệu nghệ từ những người đầu bếp tài hoa mà còn là sự khéo léo kết hợp từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo tươi ngon, hài lòng thực khách.

Một bữa tiệc thịnh soạn với thực đơn truyền thống, hội tụ đủ các món ngon của ba miền đất nước đưa thực khách xuôi ngược trong những dư vị cảm giác vừa quen, vừa lạ, nhưng sẽ lưu luyến mãi không thôi. 

Đến Quê Nhà, thưởng thức ẩm thực ba miền như một cách góp phần tôn vinh giá trị ẩm thực truyền thống, để gợi nhớ lại những kỷ niệm chốn thôn quê, để hòa mình trong miền ký ức xa xăm với những món ngon của mẹ, của nội.

Bảo Trúc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục