NHÀ HÀNG ẨM THỰC QUÊ NHÀ KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH TẠI QUANG TRUNG, Q.GÒ VẤP

Ngày:22/12/2021 lúc 17:37PM

Đây là khonh khc đáng nh ghi du ct mc quan trng, Quê Nhà đã đến gn hơn vi thc khách gn xa.

Giờ đây, không cần chạy xe nửa vòng thành phố để tìm kiếm không gian cho những cuộc vui bất tận. Nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà được định hình với phong cách ẩm thực truyền thống, mộc mạc, đậm chất quê dân dã sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với nhiều thực khách.

Điểm qua những hoạt động nổi bật ngày khai trương chi nhánh Quang Trung

Hòa với nhịp điệu sôi động những ngày cuối năm, chi nhánh Quang Trung gây ấn tượng với khách hàng bởi cách bài trí không gian nổi bật ngày khai trương.

Vẫn giữ nguyên phong tục truyền thống của người Việt, ngày khai trương của nhà hàng cũng diễn ra với đủ nghi thức quan trọng, từ phần lễ tới phần hội.

Điểm nhấn của chương trình khai trương phải kể đến là sự xuất hiện của đoàn múa lân vui nhộn, thu hút sự chú ý của mọi người.

Quê Nhà Quang Trung – Không gian rộng rãi, sức chứa “siêu khủng”

 

Quê Nhà Quang Trung là một trong những không gian ẩm thực có diện tích lớn nhất tại TP HCM. Nhà hàng có một trệt, 2 lầu rộng rãi, thoáng mát với sức chứa “siêu khủng” phục vụ thực khách chu đáo trong những bữa tiệc lớn, quan trọng và đông khách.

Đến với Quê Nhà Quang Trung, thực khách có thể lựa chọn cho mình những góc riêng yên tĩnh, thoáng mát tại không gian bên ngoài rộng rãi, nhiều cảnh quan xanh mát. Hoặc với những cuộc gặp gỡ, cần sự riêng tư, yên tĩnh, thực khách cũng có thể lựa chọn phòng VIP sang trọng, được trang bị máy lạnh và đàn Ghita để giải trí cho những cuộc hẹn thêm ấm cúng.

Với những thực khách có nhu cầu đặt tiệc lên tới vài trăm chỗ ngồi, Quê Nhà Quang Trung cũng sẵn sàng để phục vụ và mang lại cảm giác thoải mái, thích thú nhất với thực khách.

Món ăn ngon – Phục vụ chuyên nghiệp

 

Tất cả các nhà hàng thuộc hệ thống Ẩm Thực Quê Nhà đều thu hút thực khách bởi món ăn ngon, đậm đà hương vị ẩm thực Việt và phục vụ chu đáo.

Quang Trung cũng không ngoại lệ đến với Quê Nhà Quang Trung, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo, đặc sản của mọi miền tổ quốc được chế biến bởi những người đầu bếp lành nghề, tài hoa.

Phục vụ chuyên nghiệp cũng là điểm nhấn của nhà hàng Quê Nhà, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình hứa hẹn sẽ làm hài lòng thực khách.

Những ngày cuối năm nhộn nhịp, nếu bạn muốn có những cuộc hẹn cùng bạn bè, hãy ghé thăm Quê Nhà để thưởng thức món ngon, bia lạnh trong không gian ấm cúng nhé.

 

 
hỗ trợ HARAVAN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục