LẠC LỐI TRONG KHÔNG GIAN ẨM THỰC SÂN VƯỜN TẠI QUÊ NHÀ

Ngày:10/10/2021 lúc 16:29PM

Có thể bạn chán ngán những bữa tiệc bao quanh là 4 bức tường ngột ngạt mùi rượu bia, đồ ăn thì tổ chức tiệc giữa bao la sân vườn thoáng đạt, cây xanh thoáng mát là ý tưởng không thể tuyệt hơn.

Thử tưởng tượng bạn ngồi tại 1 nhà hàng sân vườn sang trọng mà bốn bề là cỏ cây xanh mướt, tiếng nước chảy róc rách cá bơi lượn, không khí trong lành, thoang thoảng mùi thơm của đồ ăn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư thái nhất.

Hệ thống nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà với 4 chi nhánh giữa lòng Sài Thành sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hội họp, gặp mặt của bạn.

Không gian Ẩm Thực Quê Nhà đậm chất thôn quê dân dã

Giữa phố hiện đại, nhà hàng Quê Nhà hiện lên như một cung bậc chấm phá hoàn toàn khác biệt với nét mộc mạc, bình dị, thôn quê toát lên vẻ ấm cúng, thân thuộc gợi nhớ về những kỷ niệm xưa cũ.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng hệ thống cây xanh bao phủ, Quê Nhà là chốn dừng chân lý tưởng để thực khách thoải mái phiêu cùng những món ăn đầy tinh tế.

Phong cách bài trí ấn tượng của nhà hàng Quê Nhà

Xét về mặt nhà hàng sân vườn đẹp, thi vị nhất, nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà là một trong những nhà hàng thu hút nhất tại Sài Gòn.

Không gian ẩm thực độc đáo với lối bài trí lạ mắt cùng các đồ vật được sưu tầm từ những thập kỷ trước gợi lại sự quen thuộc thẳm sâu trong tiềm thức mỗi thực khách.

Không gian nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà đậm chất thôn quê dân dã
Không gian nhà hàng đậm chất thôn quê dân dã

Nơi tổ chức liên hoan hội họp lý tưởng

Nếu thực khách đang phân vân lựa chọn địa điểm sân vườn để tổ chức tiệc cho những dịp đặc biệt của mình, Ẩm Thực Quê Nhà với sức chứa hơn 1000 thực khách mỗi chi nhánh đáp ứng đủ nhu cầu của bạn.

Nếu ưa các món Việt, thích thú với nhiều loại bia thơm ngon, đậm vị thì bữa tiệc liên hoan sân vườn, hãy lựa chọn Quê Nhà cho những bữa tiệc của mình bạn nhé.

Còn nếu thực khách yêu thích những món ăn sang trọng, đẳng cấp, nhà hàng Quê Nhà cũng có những món ăn được chế biến theo những phong cách Châu Âu khác như cua Thịt Sốt Ớt Kiểu Singapore, ức ngỗng xông khói hay gỏi mực Thái Lan vừa ngon, vừa lạ.

Ngoài ra, tại đây còn có nhiều chương trình khuyến mại đặt tiệc hấp dẫn, liên hệ để biết thêm thông tin nhé.

Không gian nhà hàng sân vườn thường thiết kế thoáng mát, rộng rãi và món ăn ngon nên không chỉ thích hợp cho ăn uống gia đình, tụ họp bạn bè mà còn thích hợp để đặt tiệc đãi khách các dịp lễ.

Đặt bàn Quê Nhà ngay để không bỏ lỡ những phút giây thư thái với món ăn ngon trong không gian ẩm thực ấm cúng nhé.

Không gian tại Ẩm Thực Quê Nhà rộng rãi cho những bữa tiệc liên hoan
Không gian tại Ẩm Thực Quê Nhà rộng rãi cho những bữa tiệc liên hoan

Những bữa tiệc về đêm tại Ẩm Thực Quê Nhà

Những bữa tiệc đêm không hồi kết tại Quê Nhà đủ sức làm cuộc vui cuối tuần của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Những đêm tiệc náo nhiệt tại nhà hàng
Những đêm tiệc náo nhiệt tại nhà hàng
Những đêm tiệc náo nhiệt tại nhà hàng
Những đêm tiệc náo nhiệt tại nhà hàng
Những đêm tiệc náo nhiệt tại nhà hàng
Ẩm Thực Quê Nhà
Những đêm tiệc náo nhiệt tại nhà hàng
Những đêm tiệc náo nhiệt tại nhà hàng
Những đêm tiệc náo nhiệt tại nhà hàng

Đến Quê Nhà, đắm say nơi thiên đường ẩm thực với món ngon, bia lạnh và tận hưởng những giây phút thư thái bên cạnh bạn bè, người thân của mình nhé. Đặt bàn tại Quê Nhà ngay thôi nào.

Lương
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục