ẨM THỰC QUÊ NHÀ – CHỐN BÌNH YÊN NƠI SÀI GÒN NÁO NHIỆT

Ngày:23/09/2021 lúc 16:30PM

Nhịp sống ồn ào và vội vã vốn đã trở thành nét đặc trưng quen thuộc ở mọi ngóc ngách Sài Gòn. Cuộc sống hiện đại với sự xuất hiện của nhiều nền văn hóa, ẩm thực đến từ khắp nơi trên thế giới ra đời khiến ta chỉ cần ở Sài Gòn cũng có thể thưởng thức đặc sản khắp mọi miền. Tuy vậy, những nhà hàng thuần Việt vẫn có sức hút đặc biệt nơi thành phố xa hoa này, nhà hàng Quê Nhà là một điển hình như thế. 

Không gian yên bình nơi Sài Gòn sầm uất

Tọa lạc tại những con phố sầm uất giữa lòng thành phố hoa lệ, Quê Nhà hiện hữu như một thế giới yên bình thu nhỏ với phong cách thôn quê gần gũi. Không gian nhà hàng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên đem lại sự thoải mái cho thực khách mỗi khi đến đây. 

Đến Quê Nhà, trút bỏ những xô bồ của cuộc sống ồn ào bên ngoài, tận hưởng những phút giây thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè với những món ăn dân dã từ ba miền Bắc – Trung – Nam thơm ngon.

Quê Nhà mang đến không gian yên bình nơi Sài Gòn sầm uất
Quê Nhà mang đến không gian yên bình nơi Sài Gòn sầm uất

Thiết kế tinh tế, mộc mạc của ẩm thực Quê Nhà

Đối lập với nét hiện đại, xa hoa của các không gian ẩm thực Á, Âu sang trọng, Quê Nhà toát lên mình sự ấm cúng, bình dị với lối thiết kế  mộc mạc, gần gũi toát lên sự gần gũi.

Không gian nhà hàng với gam màu chủ đạo là vàng, nâu đặc trưng của sự truyền thống kết hợp với chất liệu gỗ thô sơ, tre nứa tạo nên vẻ đẹp xưa cũ, đậm chất thôn quê mộc mạc. 

Đến với Quê Nhà, thực khách như trở về miền ký ức xa xăm với  những đồ vật gợi nhiều kỉ niệm về thời xa xưa. Đó là những tấm gỗ khắc những câu ca dao, dân ca trữ tình, những giỏ đan và những chum nước hầu như mỗi gia đình đều từng sử dụng. Ngoài ra, bộ bàn ghế, chiếc xe cub ở thập niên 70 80 và tivi, radio… Tất cả tạo nên một bức tranh khung cảnh hài hòa, mang lại nhiều kỷ niệm với từng thực khách có dịp nhìn lại một thời đã qua. 

Lương
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục