Hướng dẫn đổi trả

Nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, phục vụ thực khách những món ăn ngon trong không gian đậm chất quê dân dã. Tuy nhiên, nhà hàng cũng phục vụ thực khách có nhu cầu mua mang về.

Chúng tôi sẽ cố gắng để những món ăn thực khách mua mang về vẫn giữ được hương vị, độ tươi ngon và hấp dẫn tới thực khách. Tuy nhiên, trong những trường hợp vì lý do vận chuyển, chất lượng món ăn không đạt tiêu chuẩn như cam kết, nhà hàng có hỗ trợ đổi trả hàng để bảo vệ quyền lợi của thực khách.

Hướng dẫn đổi trả hàng

Bước 1: Thực khách gửi thông tin món ăn bị lỗi (số lượng, hình ảnh hàng lỗi) kèm mã đơn hàng hoặc thông tin mua hàng (số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng) đến fanpage Ẩm Thực Quê Nhà để được nhân viên hỗ trợ. Quý khách nên gửi kèm bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn. 

Bước 2: Nhân viên Quê Nhà trực tiếp liên hệ với khách hàng để xử lý đổi, trả hàng. Dựa trên tình hình thực tế, Nhà Hàng sẽ đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng. 

Bước 3: Shipper Quê Nhà qua đổi trả hàng cho khách hoặc nhận lại hàng lỗi để cửa hàng hoàn tiền cho khách.