Chính sách đổi trả

Nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, sản phẩm của chúng tôi cung cấp đến khách hàng là những món ăn chất lượng, tươi ngon, mang đậm phong vị ẩm thực truyền thống.

Trong những trường hợp thực khách muốn mua sản phẩm của chúng tôi mang về, chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo chất lượng món ăn tốt nhất, tươi ngon. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp món ăn của chúng tôi không đạt chất lượng như cam kết khi giao đến khách hàng. Trong trường hợp này, Quê Nhà có chính sách hoàn trả rõ ràng, tham khảo hướng dẫn dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình nhé thực khách.

Chính sách đổi, trả hàng

Trường hợp khách hàng đã nhận và muốn trả lại hàng, Quê Nhà áp dụng chính sách đổi, trả hàng như sau:

– Nhà hàng đồng ý đổi trả cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi, hỏng do lỗi vận chuyển hoặc các sơ suất khác.

–  Thực khách vui lòng giữ nguyên tình trạng để nhân viên đến đổi trả. 
– Khi đổi trả hàng, quý khách vui lòng chịu phí ship trả hàng hoặc trực tiếp trả hàng tại chi nhánh đã mua. 
– Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng trong vòng 5h sau khi mua hàng.

– Quý khách nên giữ lại bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn.

Hướng dẫn đổi trả hàng

Bước 1: Thực khách gửi thông tin món ăn bị lỗi (số lượng, hình ảnh hàng lỗi) kèm mã đơn hàng hoặc thông tin mua hàng (số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng) đến fanpage Ẩm Thực Quê Nhà để được nhân viên hỗ trợ. Quý khách nên gửi kèm bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn. 

Bước 2: Nhân viên Quê Nhà trực tiếp liên hệ với khách hàng để xử lý đổi, trả hàng. Dựa trên tình hình thực tế, Nhà Hàng sẽ đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng. 

Bước 3: Shipper Quê Nhà qua đổi trả hàng cho khách hoặc nhận lại hàng lỗi để cửa hàng hoàn tiền cho khách.