Chính sách bán hàng

  • Chính sách hoàn trả:

Hướng dẫn đổi trả hàng

Bước 1: Thực khách gửi thông tin món ăn bị lỗi (số lượng, hình ảnh hàng lỗi) kèm mã đơn hàng hoặc thông tin mua hàng (số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng) đến fanpage Ẩm Thực Quê Nhà để được nhân viên hỗ trợ. Quý khách nên gửi kèm bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn. 

Bước 2: Nhân viên Quê Nhà trực tiếp liên hệ với khách hàng để xử lý đổi, trả hàng. Dựa trên tình hình thực tế, Nhà Hàng sẽ đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng. 

Bước 3: Shipper Quê Nhà qua đổi trả hàng cho khách hoặc nhận lại hàng lỗi để cửa hàng hoàn tiền cho khách. 

  • Chính sách bảo hành sản phẩm

Quê Nhà sẽ  đổi trả cho khách hàng trong trường hợp món ăn không đạt chất lượng do lỗi vận chuyển hoặc các sơ suất khác.

Quý khách vui lòng giữ lại hàng lỗi để nhân viên đến đổi trả. 

Đổi trả món ăn chỉ có tác dụng trong vòng 3 giờ, quá thời hạn, thực khách sẽ không được đổi trả, hoàn tiền.

  • Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

Đối với khách hàng mua món ăn mang về, nhà hàng cam kết chất lượng món ăn đạt tiêu chuẩn (Nguyên liệu tươi ngon, bảo quản hợp lý, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm)

Khách hàng có quyền kiểm tra, yêu cầu đổi trả trong trường hợp nhà hàng giao nhầm món, chất lượng món ăn không đảm bảo.